1.Mô tả khóa học
Khóa học cung cấp kiến thức về mọi khía cạnh của các hoạt động thường ngày liên quan đến quản lý bất động sản, trong đó bao gồm: Các vấn đề liên quan đến bảo trì công trình, an toàn lao động và sức khỏe, mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê, và các khoản phí dịch vụ. Nói chung, khóa học bao gồm bất kỳ vấn đề nào liên quan đến quản lý bất động sản một cách một cách suôn sẻ.
2.Những yêu cầu cần đạt được
Thể hiện kiến thức và hiểu biết về quản lý bất động sản và mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê. Áp dụng các nguyên tắc quản lý bất động sản để đưa ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến cả chủ sở hữu và khách thuê bất động sản.
3.Kiến thức
- Các yếu tố chính xác định mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê liên quan đến việc quản lý một bất động sản
- Các điều khoản cho thuê chính và ý nghĩa của chúng đối với việc quản lý bất động sản
- Cách giải quyết tranh chấp và các vấn đề, thứ tự ưu tiên các nhiệm vụ chính
- Cách quản lý và bảo trì bất động sản
4. Các hoạt động
- Quản lý bất động sản theo quan điểm của chủ nhà và khách thuê, có tính đến các vấn đề chính trong quan điểm của mỗi bên
- Giải quyết các yêu cầu pháp lý liên quan đến bất động sản cho thuê/ hoặc bất động sản được quản lý
- Sử dụng các nguyên tắc quản lý tài chính bất động sản từ quan điểm của chủ nhà và khách thuê, cũng như các yêu cầu của pháp luật và hướng dẫn liên quan
- Tiến hành các biện pháp phù hợp liên quan đến các hành vi vi phạm hợp đồng thuê của chủ nhà và khách thuê bao gồm bảo trì, thể hiện kỹ năng quản lý các mối quan hệ tốt
5.Các nhiệm vụ điển hình
- Đảm bảo việc tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn lao động
- Thực hiện công việc bảo trì trong quản lý bất động sản
- Quản lý mối quan hệ chủ nhà và khách thuê
- Quản lý các khoản phí dịch vụ
- Quản lý bất động sản cho thuê
- Giải quyết tranh chấp giữa chủ nhà và khách thuê