KỸ NĂNG BẮT BUỘC QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG MẠI

ID:
CM-012

1.      Chăm sóc khách hàng

Có được kiến ​​thức và hiểu rõ về các nguyên tắc và thực hành trong hoạt động chăm sóc khách hàng bao gồm:

  • Lý thuyết về xác định tất cả các khách hàng/đồng nghiệp/bên thứ ba là khách hàng của bạn và các hoạt động phù hợp để tạo dựng mối quan hệ khách hàng tốt
  • Các hệ thống và quy trình phù hợp để quản lý quy trình chăm sóc khách hàng, bao gồm cả khiếu nại
  • Yêu cầu thu thập dữ liệu, phân tích và xác định nhu cầu của khách hàng

Thể hiện khả năng áp dụng thực tế các nguyên tắc và thực hành về chăm sóc khách hàng trong mảng hoạt động của bạn.

2.      Giao tiếp và đàm phán

Thể hiện kiến ​​thức và hiểu biết về các kỹ năng nói, viết, đồ họa và thuyết trình hiệu quả, bao gồm các phương pháp và kỹ thuật phù hợp với từng tình huống cụ thể.

Thể hiện việc áp dụng các kỹ năng này trong nhiều tình huống, đặc biệt là trong các tình huống yêu cầu hoạt động đàm phán.

3.      Thực hiện đúng nguyên tắc, đạo đức và chuyên nghiệp

Mặc dù mục này được thể hiện trong Tiêu chuẩn đạo đức RICS (xem Hướng dẫn cho học viên), nên tham khảo (nếu có).

Thể hiện kiến thức và hiểu biết về vai trò và tầm quan trọng và chức năng của RICS

Thể hiện thể hiện sự trân trọng chuyên môn cá nhân của bạn và kỳ vọng xã hội về vai trò và tầm quan trọng của RICS cùng chức năng của RICS, bao gồm các nguyên tắc chung của pháp luật và hệ thống pháp lý tại địa phương

Áp dụng thực tế trong lĩnh vực của bạn, có khả năng chứng minh hành động mọi lúc và thực hiện cam kết cá nhân đối với Các quy tắc ứng xử của RICS và các tiêu chuẩn đạo đức của RICS.

Chứng minh rằng bạn đã áp dụng các yếu tố nói trên trong tư vấn khách hàng.

4.      Phòng tránh xung đột, quản lý và giải quyết thủ tục tranh chấp

Có kiến ​​thức và hiểu biết về các kỹ năng để phòng tránh xung đột, quản lý xung đột và giải quyết thủ tục tranh chấp bao gồm cả xét xử và phân xử phù hợp.

5.      Quản lý dữ liệu

Học viên sẽ thu được kiến thức và hiểu biết về các nguồn thông tin, dữ liệu và hệ thống phù hợp, bao gồm phương pháp và kỹ thuật phù hợp nhất để thu thập, đối chiếu và lưu trữ dữ liệu.

6.      Sức khỏe và an toàn

Thu được kiến thức và hiểu biết về các nguyên tắc và trách nhiệm theo luật pháp, các nguyên tắc áp dụng và các quy định phù hợp khác.

Thể hiện khả năng áp dụng vào thực tế các vấn đề liên quan đến sức khỏe và an toàn và các yêu cầu tuân thủ phù hợp.

7.      Phát triển bền vững

Thu được kiến ​​thức và hiểu được nguyên nhân và cách thức mà phát triển bền vững dẫn đến sự cân bằng các yếu tố kinh tế, môi trường và xã hội ở quy mô toàn cầu, quốc gia và địa phương tùy theo bối cảnh môi trường đất đai, bất động sản và kiến trúc.

8.      Kỹ năng làm việc nhóm

Học viên sẽ có được kiến thức về các nguyên tắc, hành vi trong làm việc nhóm.